กระบอกนิวเมติกส์ราคาเท่าไหร่ เลือกใช้รุ่นไหนดี?

หากคุณจะซื้อหากระบอกนิวเมติกส์ใช้ในงานอุตสาหกรรมสักตัว แต่ยังสงสัยว่าจะเลือกซื้อกระบอกนิวเมติกส์ยี่ห้อไหนดี บางท่านอาจจะ เน้นเฉพาะการทำงานและราคาเป็นหลัก แต่บางท่านอาจจะเลือกซื้อจากผู้ให้บริการ(แบรนด์/ยี่ห้อ) ที่ไว้ใจได้เป็นหลัก ด้วยเหตุผลที่ว่า “คุณภาพและการบริการหลังการขายในระยะยาว” ซึ่งการเลือกซื้อกระบอกนิวเมติกส์ของทั้ง 2 กรณีนี้ก็จะมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไปแล้วแต่ความต้องการ แล้วจะซื้อรุ่นไหนยี่ห้อไหน แล้วราคาเท่าไหร่วันนี้ Thai-A จะมาแนะนำค่ะ

กระบอกนิวเมติกส์ Pneumax

กระบอกนิวเมติกส์คุณภาพดีจากอิตาลี ซึ่งเรา Thai-A เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยที่ได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ

เน้นจำหน่ายกระบอกลมนิวเมติกส์ขนาดมาตรฐาน หลากหลายรูปแบบ มีอุปกรณ์เสริมให้ใช้งานมากมาย มีการวางโซลูชั่นที่เหมาะสมให้กับลูกค้า OEM ที่จะนำไปใช้กับงานทั่วไปไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมขนาดกลางหรือขนาดใหญ่ และมีคู่มือการใช้งานให้ดาวน์โหลดมากมายเพื่อประสิทธิภาพและบริหารจัดการให้เกิดชิ้นงานด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง Pneumax ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในอุตสาหกรรมยานยนต์, Oil & Gas, บรรจุภัณฑ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย รองรับทุกความต้องการในงานระบบนิวเมติกส์

แล้วจะเลือกกระบอกนิวเมติกส์ราคาเท่าไหร่ดี?

จริง ๆ แล้วกระบอกนิวเมติกส์แต่ละราคาขึ้นอยู่กับปัจจัยและตัวแปรอื่น ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยซึ่งแต่ละแบรนด์และผู้บริการก็จะมีการบริการที่แตกต่างกันไป เช่น

  • กระบอกนิวเมติกส์นั้นเป็นสินค้าที่ต้องผลิตขึ้นมาใหม่หรือไม่
  • ต้องนำเข้ากระบอกลมนิวเมติกส์จากต่างประเทศหรือไม่
  • กระบอกนิวเมติกชิ้นนั้นใช้กับบางสถานที่ หรือใช้เฉพาะงานหรือไม่
  • ประเภทหรือกลุ่มของลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อกระบอกนิวเมติกส์
  • ส่วนลดพิเศษ/โปรโมชั่นของผู้ให้บริการแต่ละรายที่มีให้ลูกค้าของตน

ดังนั้นหากจะเลือกซื้อกระบอกนิวเมติกส์แต่ละที่ควรเลือกซื้อกับผู้ผลิตกระบอกนิวเมติกส์มืออาชีพ ที่สามารถให้คำแนะนำและสอบถามข้อมูลในเรื่องของราคาและการใช้งานได้ เพื่อเป็นประโยชน์สูงสุดนั่นเองค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าเกี่ยวกับระบบนิวเมติกส์ ไม่ว่าจะเป็น กระบอกลมนิวเมติกส์ วาล์วนิวเมติกส์ และปั๊มลมนิวเมติกส์ Thai-A เราเป็นโรงงานผลิตกระบอกลมนิวเมติกส์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับอุปกรณ์ระบบนิวเมติกส์มายาวนานกว่า 50 ปี เรายินดีรับผลิตกระบอกลมนิวเมติกส์ และรับผลิตกระบอกลมนิวเมติกส์ตามสั่ง สามารถสั่งทำกระบอกลมนิวเมติกส์ที่มีคุณภาพกับทางเราได้

สนใจสอบถามได้ที่

โทร : 02-026-3854

Email : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @pneumaxthailand