เน้นย้ำการติดตั้ง Solar Rooftop ต้องเชื่อมต่อถูกต้องตามมาตรฐาน บ้านที่กำลังมองหาระบบ Solar Rooftop มาติดตั้งเพื่อเป็นอีกหนึ่งแนวทางในการผลิตไฟฟ้าใช้เองและลดค่าไฟจากการใช้ระยะยาว ควรเข้าในเรื่องของการเชื่อมต่อที่ถูกต้องและผลิตไฟฟ้าได้อย่างมีมาตรฐาน

เน้นย้ำการติดตั้ง SOLAR ROOFTOP ต้องเชื่อมต่อถูกต้องตามมาตรฐาน

ทั้งนี้การไฟฟ้านครหลวงพร้อมขับเคลื่อนนโยบายภาครัฐด้านพลังงานหมุนเวียน ส่งเสริมให้ผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถติดตั้งระบบ Solar Rooftop เชื่อมต่อกับโครงข่ายไฟฟ้าอย่างถูกต้องและเพื่อความปลอดภัย โดยสามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ https://myenergy.mea.or.th ที่พร้อมให้บริการเพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในสถานการณ์ Covid-19 สามารถติดตั้งระบบ Solar Rooftop แบบที่อยู่อาศัยหรือสถานที่ประกอบการ ทั้งนี้ในเขตพื้นที่ให้บริการของ MEA จะพร้อมให้บริการคือ กรุงเทพฯ นนทบุรี และสมุทรปราการ ซึ่งหากต้องการเชื่อมต่อระบบ Solar Rooftop ผู้ใช้ไฟฟ้าต้องขออนุญาตเชื่อมต่อกับระบบโครงข่ายไฟฟ้าและติดตั้งอุปกรณ์ตามมาตรฐานของ MEA โดยจะต้องผ่านการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ชำนาญการเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ไฟฟ้า รวมถึงป้องกันเหตุอันตรายกับเจ้าหน้าที่ MEA ที่ปฏิบัติงาน อีกทั้งไม่ให้เกิดความเสียหายกับอุปกรณ์ไฟฟ้า ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อความมั่นคงและคุณภาพโครงข่ายระบบจำหน่ายไฟฟ้า

หากคุณต้องการทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้ง Solar Rooftop  Thai-A เราเป็นผู้นำในด้านการบริการติดตั้ง จัดจำหน่ายอุปกรณ์ระบบ Solar Rooftop ที่มีประสบการณ์ทำงานมากกว่า 50 ปี เรามีเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาตรฐานรับรอง มอก. พร้อมรับประกันงานติดตั้ง 1 ปีเต็ม

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง