Solar Rooftop เหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรมหรือไม่ ? Solar Rooftop คือการนำพลังงานแสงอาทิตย์มาผลิตเป็นไฟฟ้า โดยการติดแผงโซล่าเซลล์บนหลังคาบ้าน โรงงงานอุตสาหกรรม อาคาร ที่เรียกกันว่าติด Solar Rooftop นั่นเอง เมื่อแผงได้รับพลังงานแสงอาทิตย์แล้วจะทำการเปลี่ยนพลังงานเป็นพลังงานไฟฟ้า สามารถใช้งานได้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน หรือในโรงงานอุตสาหกรรม

Solar Rooftop เหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรมหรือไม่ ?


ถ้าติด Solar Rooftop ในโรงงานอุตสาหกรรมแล้วจะคุ้มจริงหรือไม่ ?

การตัดสินใจที่เลือกติดตั้ง Solar Rooftop ในโรงงานอุตสาหกรรมถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกและคุ้มค่ากับคุณอย่างแน่นอน เพราะนอกจาก Solar Rooftop ช่วยลดค่าไฟในโรงงาน ผลิตไฟฟ้าใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมได้แล้วยังสามารถนำกระแสไฟฟ้าไปขายให้กับหน่วยงานเอกชนได้อีกด้วย คุ้มค่าต่อการลงทุนเพราะโรงงานอุตสาหกรรมนั้นมีความต้องการที่ใช้กระแสไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องและใช้ไฟเป็นจำนวนมาก การติดตั้ง Solar Rooftop มีข้อดีที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่า Solar Rooftop นั้นช่วยลดความร้อนภายในตัวอาคาร ลดการทำงานหนักของเครื่องปรับอากาศภายในอาคารอีกด้วย

ประโยชน์โดยตรงต่อเจ้าของกิจการ เจ้าของโรงงานอุตสาหกรรม

1. ผลิตกระแสไฟฟ้าขายให้กับหน่วยงาน เป็นการสร้างรายได้เพิ่มให้กับเจ้าของกิจการ เจ้าของโรงงาน

2. เมื่อผลิตกระแสไฟฟ้าใช้เองได้ ก็ช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายให้กับการไฟฟ้า

3. แผง Solar Rooftop ช่วยบังแดด ช่วยลดความร้อนหลังคา ทำให้เครื่องปรับอากาศไม่ทำงานหนักเกินไป

4. ผลิตพลังงานจากแสงอาทิตย์ซึ่งเป็นพลังงานที่สะอาด ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเกร็ดสาระความรู้ที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้ จะเห็นได้ว่าการติด Solar Rooftop พลังงานแสงอาทิตย์ เหมาะสมกับการติดในบ้าน อาคาร  โรงงานอุตสาหกรรม เพราะนอกจากช่วยลดค่าไฟที่ต้องไปจ่ายให้กับหน่วยงานแล้ว ยังสามารถนำไปขายให้กับหน่วยงานเอกชนได้อีกด้วย คุ้มค่ากับการลงทุนอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

หากเจ้าของกิจการหรือเจ้าของโรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องการติดตั้ง Solar Rooftop โซล่าเซลล์โรงงาน Solar Rooftop โรงงานงานอุตสาหกรรม โรงงานผลิต Solar Rooftop หรือกำลังมองหา โรงงานติดตั้ง Solar Rooftop รายใหญ่ Thai-A เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรายใหญ่ในประเทศไทย ที่ผลิตได้มาตรฐานสากล จำหน่ายในราคาโรงงานพร้อมให้บริการติดตั้งแบบครบวงจรในเรื่องพลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานโซล่าเซลล์ ทำการผลิตโดยทีมวิศวกรที่มากความสามารถและทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ในการผลิตมากกว่า 50 ปี

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ