รถคีบอ้อยราคาถูกสุดคุ้มต้อง Thai-A

รถคีบอ้อยเป็นเครื่องจักรกลทางการเกษตรที่เหมาะสมกับเกษตรกรชาวไร่อ้อย เพราะนอกจากจะช่วยทุ่นแรงแล้วยังช่วยให้การขนย้ายอ้อยหลังจากการตัดอ้อย สามารถเคลื่อนย้ายอ้อยใส่รถบรรทุกได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถควบคุมประสิทธิภาพในการทำงานได้อีกด้วย หากท่านใดที่กำลังมองหาบริษัทจำหน่ายรถคีบอ้อยราคาสุดคุ้ม ราคาถูกใจเกษตรกรชาวไร่อ้อย Thai-A เราพร้อมให้คำแนะนำ

รถคีบอ้อยราคาถูก สุดคุ้มต้อง Thai-A


Thai-A เราเป็นโรงงานผลิตและจำหน่ายเครื่องจักรกลทางการเกษตรไม่ว่าจะเป็นรถคีบอ้อย รถคีบไม้ รถคีบ รถคีบอเนกประสงค์ ภายใต้แบรนด์ MAX  อีกทั้งยังมีบริการรับซ่อม หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ตลอด 24 ชม. เราให้บริการราคาที่เป็นมิตรภาพ เราพร้อมอยู่เคียงข้างเกษตรกรพี่น้องชาวไร่อ้อย 

หากต้องการติดต่อสอบถามราคารถคีบอ้อยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร : 02-026-3854

รถคีบอ้อยราคาถูก สุดคุ้มต้อง Thai-A

Thai-A เราคืออันดับหนึ่งในเรื่องของการผลิตและจำหน่ายเครื่องจักรกลทางการเกษตร เรากล้าการันตีคุณภาพของสินค้า เราผลิตรถคีบอ้อย รถคีบไม้ ด้วยทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญในการผลิตด้วยประสบการณ์มากกว่า 50 ปี  อีกทั้งยังมีการรับประกันสินค้าจากทาง Thai-A อีกด้วย หากท่านใดที่กำลังมองหาตัวเลือกหรือต้องการคำแนะนำ คำปรึกษา ในเรื่องของรถคีบอ้อย รถคีบไม้ อะไหล่ซ่อม Thai-a เราพร้อมให้บริการตอบคำถาม 24 ชม. 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร :  02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook :thaiagency

Line ID :@thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ