ราคาติดตั้ง Solar Rooftop สำหรับบ้านพักอาศัย

ประเทศไทยนั้นมีสภาพอากาศที่เหมาะสมกับการติดตั้ง Solar Rooftop เนื่องจากประเทศไทยนั้นมีสภาพอากาศที่ร้อนชื้น มีแดดออกตลอดทั้งปี ทำให้หากทำการติดตั้ง Solar Rooftop แล้วล่ะก็ Solar Rooftop จะสามารถทำงานได้เป็นอย่างดี ในวันนี้แอดมินจะมาแนะนำว่า Solar Rooftop แบบไหนที่เหมาะสมกับบ้านพักที่อยู่อาศัย

ราคาติดตั้ง Solar Rooftop สำหรับบ้านพักอาศัย



Solar Rooftop ที่มักจะได้รับความนิยมในประเทศไทยได้แก่ Solar Rooftop 5 KW และ Solar Rooftop 10 KW ซึ่ง Solar Rooftop ทั้ง 2 ชนิดนี้มีการใช้งานที่เหมาะสมกับสถานที่ใด มาดูกันเลยค่ะ

  • Solar Rooftop 5  KW 

Solar Rooftop 5KW สำหรับการติดตั้งบนหลังคาบ้าน ราคาถูกที่สุดจะอยู่ที่ราคาอยู่ที่ประมาณ 130,000 – 190,000 บาท  สำหรับระบบ 5KW ซึ่งเป็นขนาดที่นิยมสำหรับโฮมออฟฟิศขนาดเล็ก, บ้านพักที่อยู่อาศัย, สำนักงาน จะช่วยลดค่าไฟได้ประมาณ 2,500-3,000 บาทต่อเดือนโดยประมาณ

  • Solar Rooftop 10 KW

Solar Rooftop 10 KW ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งราคาจะอยู่ที่ประมาณ 200,000 – 300,000 บาท สำหรับการติดตั้ง Solar Rooftop 10 KW สถานที่ที่นิยมนำ Solar Rooftop 10 KW ไปติดตั้งได้แก่ โรงงาน อาคาร โรงแรม โรงพยาบาล ต่าง ๆ จะช่วยลดค่าไฟได้ประมาณ 5,000 – 7,000 บาท ต่อเดือน

เป็นอย่างไรบ้างคะคราวนี้ก็ได้ทราบแล้วว่า Solar Rooftop แบบใดที่เหมาะสมสำหรับบ้านพักที่อยู่อาศัย หรือหากคุณเป็นเจ้าของโรงงาน ก็ทราบแล้วว่าหากต้องการติดตั้ง Solar Rooftop ที่โรงงานต้องเลือก Solar Rooftop แบบใดไปติดตั้ง หรือหากกำลังมองหาบริษัทรับติดตั้ง Solar Rooftop Thai-A เราเป็นบริษัทรับติดตั้ง Solar Rooftop รายใหญ่ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกอุตสาหกรรมทั่วประเทศมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร :  02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook :thaiagency

Line ID :@thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ