มอเตอร์ไฮดรอลิคอุปกรณ์การทำงานที่สำคัญ

สิ่งที่สำคัญในระบบควบคุมการทำงานคือ “มอเตอร์ไฮดรอลิค” โดยจะให้พลังงานในรูปแบบการหมุน ควบคุมทิศทางการไหลของของเหลว อย่างเช่นน้ำมันไฮดรอลิค ทำให้ลูกสูบเคลื่อนที่เข้าและออกได้ รวมถึงควบคุมความดันของระบบ ควบคุมการไหลของน้ำมันไฮดรอลิค ซึ่งจะถูกนำไปใช้งานกับเครื่องจักรต่างๆ เช่น รอก เฟือง สายพาน

มอเตอร์ไฮดรอลิคอุปกรณ์การทำงานที่สำคัญ



ซึ่งมอเตอร์ไฮดรอลิคมักถูกนำมาใช้กับเครื่องจักรกลการเกษตรหลากหลายรูปแบบ เนื่องจากมอเตอร์ไฮดรอลิคสามารถทนต่อการทำงานเกินกำลัง สามารถเพิ่มหรือลดความเร็ว อัตราเร่ง แรงบิด สามารถหมุนกลับทิศทางได้ทันทีทันใด หรือ สามารถหยุดทันทีทันใดในตำแหน่งที่ต้องการ ฉะนั้นมอเตอร์ไฮดรอลิคจึงเปรียบเสมือนกล้ามเนื้อ แขนขา ที่คอยทำงานให้กับวงจรระบบไฮดรอลิคนั่นเอง

การดูแลระบบไฮดรอลิค

การบำรุงรักษา ระบบไฮดรอลิค ไม่ใช่เรื่องซับซ้อนอย่างที่คุณคิด ด้วยการบำรุงรักษาเป็นประจำ คุณจะคุ้นเคยกับส่วนประกอบและสามารถวินิจฉัยปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ด้วยตนเองส่วนประกอบของระบบไฮดรอลิคมีการทำงานร่วมกัน ด้วยเหตุนี้ความเสียหายของส่วนประกอบหนึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อส่วนอื่น ๆ ได้ ตัวอย่างเช่น น้ำมันที่มีความร้อนสูงเกินอาจส่งผลต่อผลให้ซีล ข้อต่อ ปะเก็น เสื่อมสภาพ ทำให้น้ำมันมีโอกาสรั่วไหลจนส่งผลให้กระบอกสูบ มอเตอร์ และอื่น ๆ เสียหายได้ ซึ่งมันเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณต้องทำการบำรุงรักษาเป็นประจำเพื่อป้องกันปัญหาในอนาคต

สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าเกี่ยวกับระบบไฮดรอลิค ไม่ว่าจะเป็น กระบอกไฮดรอลิค วาล์วไฮดรอลิค มอเตอร์ไฮดรอลิค และปั๊มไฮดรอลิค เป็นต้น Thai-A เราคือผู้นำด้านอุปกรณ์ระบบไฮดรอลิคมายาวนานกว่า 50 ปี และเรามีทีมงานที่มากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับระบบไฮดรอลิคอีกด้วย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ