ข้อดีของการติดตั้ง Solar Rooftop โรงงานอุตสาหกรรม

ปัจจุบันมีหลายโรงงานขนาดใหญ่ที่หันมาเลือกติดตั้ง Solar Rooftop บนหลังคาของโรงงาน เพราะนอกจากจะคุ้มค่าแล้วยังมีข้อดีอีกหลายอย่างที่ทำให้ผู้ประกอบการตัดสินใจเลือกที่จะลงทุนติดตั้ง Solar Rooftop ให้กับโรงงานของตนเอง หากคุณเป็นผู้ประกอบการเจ้าของโรงงานแล้วกำลังลังเลในการตัดสินใจที่จะติดตั้งระบบ Solar rooftop วันนี้แอดมินมีข้อดีในการติดตั้ง Solar Rooftop มาให้ได้ศึกษาทำความเข้าใจเพิ่มมากขึ้น ลองมาดูกันเลยว่าจะมีข้อดีอะไรกันบ้าง

ข้อดีของการติดตั้ง SOLAR ROOFTOP โรงงานอุตสาหกรรม
รูปภาพ Solar Rooftop 996 kwp.


1. หลาย ๆ ท่าน พอจะรู้อยู่แล้วว่าค่าไฟรายเดือนของโรงงานอุตสาหกรรมนั้นสูงมากเพราะในโรงงานอุตสาหกรรมนั้นมีการใช้ไฟฟ้าตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นการใช้ในการผลิตหรือในออฟฟิศสำนักงานและอื่น ๆ อีกมากมาย จึงส่งผลให้โรงงานมีค่าใช้จ่ายที่สูงในแต่ละเดือน โดยบางโรงงานอุตสาหกรรมอาจจะจ่ายค่าไฟหลักแสนไปจนถึงหลักล้านเลยก็มี การติด Solar Rooftop จึงเป็นทางเลือกที่จะทำให้ประหยัดรายจ่ายในส่วนนี้ลง

2. ไม่ปล่อยก๊าซเสียที่ก่อให้เกิดมลพิษไปสู้ภายนอก ในการผลิตไฟฟ้านั้นเป็นการสร้างพลังงานที่สะอาดโดย Solar Rooftop นั้นจะนำเอาแสงอาทิตย์มาผลิตเป็นพลังงานไฟฟ้าที่สะอาดไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อคนและสังคมรอบข้างอย่างแน่นอน

3. ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับทรัพย์สิน หากคุณมีความจำเป็นต้องขายกิจการ ขายโรงงาน แน่นอนว่าโรงงานที่ติด Solar Rooftop ย่อมมีมูลค่ามองกว่าโรงงานที่ไม่ได้ติดตั้ง Solar Rooftop แนน่นอน

4. ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล เนื่องจาก Solar Rooftop เป็นการใช้พลังงานที่สะอาด ดังนั้นรัฐบาลจึงมีนโยบายที่ช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการเจ้าของโรงงาน สามารถนำไปลดหย่อนภาษี ซึ่งจะสามารถลดหย่อนได้มากถึง 50% เลยทีเดียว 

5. ช่วยปกป้องหลังคาของโรงงาน ในการติดตั้ง Solar Rooftop นั้นจะช่วยปกป้องหลังคาจากแสงแดด ช่วยในการลดอุณหภูมิภายในโรงงานได้อีกด้วย



ทั้งหมดนี้เป็นข้อดีในการติดตั้ง Solar Rooftop เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก ๆ สำหรับโรงงาน อาคาร ที่ตัดสินใจติดตั้ง ในการติดตั้งอาจจะใช้เงินลงทุนสูงแต่ถ้าเทียบกับประโยชน์ที่จะได้กลับคืนมานั้น แอดมินแนะนำว่าให้ตัดสินใจติดตั้งเลยค่ะ เพราะในปัจจุบันแค่ไม่กี่ปีเจ้าของกิจการก็จะได้เงินทุนคืนแล้ว หลังจากนั้นก็จะเป็นผลกำไรล้วน ๆ หากคุณกำลังมองหาบริษัทที่รับติดตั้ง Solar Rooftop โรงงานอุตสาหกรรม รายใหญ่ในประเทศไทย Thai-A เราเป็นผู้นำในการผลิตและจำหน่าย Solar Rooftop Solar cell Solar Farm ในราคามิตรภาพ หรือหากคุณต้องการคำปรึกษาก่อนติดตั้ง เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์คอยให้คำแนะนำคำปรึกษาตลอดเวลาทำการ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ