ระบบไฮดรอลิครถบรรทุก

ไฮดรอลิคในรถบรรทุกนั้น ใช้แรงกด อัด การตัดชิ้นงาน รวมไปถึงการขับด้วย เช่นรถบรรทุกแบบเทท้าย ที่ได้มีการนำระบบไฮดรอลิคมาไว้ที่ใต้ท้องกระบะเสริมเหล็กเพื่อยกดันได้อย่างสะดวก ง่ายต่องานขนย้าย ขนส่งมากขึ้น ซึ่งในวันนี้แอดมินได้นำสาระความรู้ในเรื่องไฮดรอลิคในรถบรรทุกมาฝาก จะน่าสนใจแค่ไหนไปดูกันค่ะ


ระบบไฮดรอลิกในรถบรรทุกมีหลายอย่าง อุปกรณ์ที่ใช้ในระบบไฮดรอลิกของรถบรรทุกได้แก่

  • โช้คอัพไฮดรอลิค : โช้คอัพไฮดรอลิคใช้ในการปรับความแข็งแกร่งของลูกปืนและสปริง ซึ่งช่วยลดการสั่นสะเทือนและเพิ่มความเสถียรของรถบรรทุก เหมาะสำหรับการขนส่งสินค้าที่มีน้ำหนักสูงหรือปริมาณมาก
  • พัดลมไฮดรอลิค : พัดลมไฮดรอลิคใช้ในการเพิ่มแรงดันของลมภายในล้อของรถบรรทุก ซึ่งช่วยเพิ่มความเสถียรและลดการสั่นสะเทือนขณะขับขี่
  • ระบบควบคุมไฮดรอลิค : ระบบควบคุมไฮดรอลิคใช้ในการควบคุมการทำงานของโช้คอัพไฮดรอลิคและพัดลมไฮดรอลิค เพื่อให้การขับขี่ของรถบรรทุกมีความปลอดภัยและมีความเสถียร
  • ระบบสั่งการไฮดรอลิค : ระบบสั่งการไฮดรอลิคใช้ในการควบคุมการทำงานของพัดลมไฮดรอลิค โดยสามารถปรับแต่งแรงดันของลมได้ตามต้องการของผู้ขับขี่ ซึ่งช่วยเพิ่มความเสถียรของรถบรรทุกและลดการสั่นสะเทือนขณะขับขี่


ระบบไฮดรอลิคนั้นมีความสำคัญมากในระบบอุตสาหกรรม การขนส่ง งานก่อสร้าง และอื่น ๆ อีกมากมาย  ระบบไฮดรอลิคนั้นช่วยเพิ่มความรวดเร็วและประสิทธิภาพในการทำงาน เพราะเหตุนี้ระบบไฮดรอลิคนั้นจึงนิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศไทย

หากท่านใดที่กำลังมองหาโรงงานผลิตอุปกรณ์ไฮดรอลิครายใหญ่ในประเทศไทย Thai-A เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ไฮดรอลิค ไม่ว่าจะเป็น มอเตอร์ไฮดรอลิค ปั๊มไฮดรอลิค กระบอกไฮดรอลิค สายไฮดรอลิค สินค้าทุกชนิดมีมาตรฐานการผลิตรับรอง อีกทั้งยังมีการรับประกันสินค้าอีกด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook :thaiagency

Line ID :@thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ