สาเหตุที่เกษตรกรมักนิยมใช้รถคีบอ้อยมือสอง

พบกับแอดมินอีกเช่นเคยในวันนี้แอดมินได้มสาระความรู้ในเรื่องของรถคีบอ้อยมือสองมาฝากอีกเช่นเคย ซึ่งหลาย ๆ ท่านมักจะสงสัยว่าทำเกษตรกรชาวไร่อ้อยมักจะซื้อเครื่องจักรกลทางการเกษตรที่เป็นมือสอง ไม่ว่าจะเป็น รถคีบอ้อย รถคีบไม้ รถตัดอ้อย วันนี้แอดมินจะมาอธิบายให้ฟังค่ะ 

สาเหตุที่เกษตรกรมักนิยมใช้รถคีบอ้อยมือสอง

รถคีบอ้อยมือสองนั้นดีอย่างไร

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารถคีบอ้อยมือสองนั้นจะมีราคาที่ถูกกว่ารถคีบอ้อยมือสอง เพราะว่ารถคีบอ้อยมือสองนั้นผ่านการใช้งานมาแล้ว ย่อมมีราคาที่ถูกกว่า เพราะเหตุผลนี้จึงทำให้เกษตรกรชาวไร่อ้อยบางรายที่อาจมีงบจำกัดนั้นให้ความสนใจมากกว่ารถคีบอ้อยมือหนึ่ง ซึ่งรถคีบอ้อยมือหนึ่งนั้นราคาจะอยู่ที่ประมาณ 1,000,000 – 3,000,000 บาท ซึ่งราคารถคีบอ้อยมือหนึ่งนั้นก็ขึ้นอยู่กับฟังก์ชันของรถคีบอ้อยอีกด้วย

อีกหนึ่งเหตุผลที่เกษตรกรมักนิยมใช้รถคีบอ้อยมือสองเพราะคิดว่ารถคีบอ้อยมือสองนั้นตอบโจทย์เกษตรกรชาวไร่อ้อยในเรื่องของราคา เกษตรชาวไร่อ้อยมักจะคิดว่าสินค้ามือสองนั้นก็สามารถใช้งานได้ดีแถมยังมีราคาที่ถูกกว่าอีกด้วย จึงทำให้มักจะนิยมนำมาใช้งานมากกว่า

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ในเรื่องของรถคีบอ้อยมือสองที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ แอดมินคิดว่าน่าจะคลายข้อสงสัยของหลายๆ ท่าน ได้ไม่มากก็น้อยเลยใช่ไหมคะ หรือหากต้องการสอบถาม สั่งซื้อสินค้าเครื่องจักรกลทางการเกษตร Thai-A เราเป็นโรงงานจำหน่ายเครื่องจักรกลทางการเกษตรไม่ว่าจะเป็น รถคีบอ้อย รถคีบไม้ รถคีบอเนกประสงค์ รถคีบติดแอร์ อีกทั้งหากต้องการคำปรึกษาเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการตลอด 24 ชม.

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook :thaiagency

Line ID :@thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ