การติดตั้ง Solar Rooftop ในอาคารประเภทต่าง ๆ

Solar rooftop เป็นระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคาอาคาร ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นพลังงานสะอาดและยั่งยืน อีกทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้ในระยะยาว


การติดตั้ง Solar rooftop ในอาคารประเภทต่างๆ มีดังนี้

  • อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร อาคารสำนักงาน เป็นต้น มักมีพื้นที่หลังคาเพียงพอสำหรับการติดตั้ง Solar rooftop จึงสามารถผลิตไฟฟ้าได้เพียงพอต่อความต้องการใช้ไฟฟ้าภายในอาคาร นอกจากนี้ ยังสามารถขายไฟฟ้าส่วนเกินคืนให้กับภาครัฐได้อีกด้วย
  • อาคารสำนักงาน อาคารสำนักงาน เช่น บริษัท ห้างหุ้นส่วนจำกัด ห้างหุ้นส่วนสามัญ เป็นต้น มักมีความต้องการใช้ไฟฟ้าสูง จึงสามารถผลิตไฟฟ้าจาก Solar rooftop เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้ นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรได้อีกด้วย
  • อาคารที่พักอาศัย อาคารที่พักอาศัย เช่น บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อพาร์ทเมนท์ เป็นต้น มักมีความต้องการใช้ไฟฟ้าไม่มากนัก จึงสามารถผลิตไฟฟ้าจาก Solar rooftop เพื่อใช้ภายในอาคารได้
  • โรงงานอุตสาหกรรม โรงงานอุตสาหกรรม เช่น โรงงานผลิตอาหาร โรงงานผลิตรถยนต์ เป็นต้น มักมีความต้องการใช้ไฟฟ้าสูง จึงสามารถผลิตไฟฟ้าจาก Solar rooftop เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้ นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรได้อีกด้วย


การติดตั้ง Solar rooftop ในอาคารประเภทต่าง ๆ เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับอาคารที่ต้องการลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานและส่งเสริมพลังงานสะอาดและยั่งยืน สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาผู้ให้บริการรับติดตั้งและออกแบบ Solar Rooftop Thai-A เราเป็นบริษัทรับติดตั้งนำทีมโดยช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร :  02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook :thaiagency

Line ID :@thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ