ประยุกต์ใช้รถคีบอ้อยในงานอื่น ๆ 

ในอุตสาหกรรมอ้อยนั้นรถคีบอ้อยถือว่าเป็นเครื่องจักรกลทางการเกษตรที่ช่วยทุ่นแรงของแรงงานในไร่อ้อยได้เป็นอย่างดี เนื่องจากรถคีบอ้อยมีปากคีบที่แข็งแรงสามารถคีบอ้อยได้ครั้งละมาก ๆ อีกทั้งยังทำงานได้รวดเร็วและสามารถควบคุมคุณภาพได้อีกด้วย สำหรับงานอื่น ๆ ก็สามารถนำรถคีบอ้อยไปช่วยเคลื่อนย้ายสิ่งของอื่นได้เช่นกัน จะมีงานอะไรบ้างนั้น ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

  • อุตสาหกรรมก่อสร้าง สามารถใช้รถคีบอ้อยในการขนย้ายวัสดุก่อสร้าง เช่น อิฐ หิน ทราย ปูนซีเมนต์ 
  • อุตสาหกรรมป่าไม้ สามารถใช้รถคีบอ้อยในการขนย้ายไม้ เช่น ไม้แปรรูป ไม้ท่อน 
  • อุตสาหกรรมรีไซเคิล สามารถใช้รถคีบอ้อยในการขนย้ายเศษวัสดุ เช่น เศษเหล็ก เศษพลาสติก 
  • งานสาธารณูปโภค สามารถใช้รถคีบอ้อยในการขนย้ายวัสดุก่อสร้าง เครื่องจักรกล หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ในการก่อสร้างหรือซ่อมแซม เช่น การซ่อมแซมถนน สะพาน ท่อระบายน้ำ 

นอกจากงานข้างต้นที่แอดมินกล่าวมานั้น รถคีบอ้อยยังสามารถนำไปใช้ในงาน ขนย้ายขยะ เคลื่อนย้ายสินค้าที่มีน้ำหนักมาก จะเห็นได้ว่ารถคีบอ้อยนั้นสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ในหลากหลายงาน แต่หากนำรถคีบอ้อยไปใช้อาจจะต้องทำการศึกษาและปฏิบัติอย่างเคร่งครัด รวมไปถึงไม่ประมาทในการใช้งาน เพราะเนื่องจากรถคีบอ้อยนั้นสามารถเคลื่อนที่และหมุนรอบทิศทางได้ หากใช้งานโดยไม่ระวังอาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อเพื่อนร่วมงานได้

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโรงงานรถคีบอ้อย สนใจนำรถคีบอ้อยไปใช้งาน Thai-A เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่านรถคีบอ้อยรายใหญ่ในประเทศไทยที่จำหน่ายรถคีบอ้อยในราคาโรงงาน อีกทั้งยังมีการรับประกันหากรถคีบอ้อยเกิดปัญหาขัดข้อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร :  02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook :thaiagency

Line ID :@thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ