สัญญาณเตือน Solar Rooftop กำลังมีปัญหา

Solar Rooftop มีข้อดีมากมาย เช่น ช่วยประหยัดค่าไฟ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม และช่วยเพิ่มมูลค่าทรัพย์สิน อย่างไรก็ตาม Solar Rooftop ก็อาจมีปัญหาได้เช่นกัน ซึ่งสัญญาณเตือนที่อาจบ่งบอกว่า Solar Rooftop กำลังมีปัญหา วันนี้แอดมินได้รวบรวมสัญญาณเตือนของ Solar Rooftop มาฝาก จะมีอะไรบ้างนั้น ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

สัญญาณเตือนที่บ่งบอกว่า Solar Rooftop กำลังมีปัญหา

  • แผงโซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้าได้น้อยลง หากแผงโซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้าได้น้อยลงกว่าปกติ อาจเกิดจากสาเหตุต่าง ๆ เช่น แผงโซลาร์เซลล์เสื่อมสภาพ ฝุ่นละอองเกาะติด หรือการชำรุดของอุปกรณ์ต่าง ๆ
  • อินเวอร์เตอร์ทำงานผิดปกติ หากอินเวอร์เตอร์ทำงานผิดปกติ อาจทำให้ไฟฟ้าที่ผลิตจากแผงโซลาร์เซลล์ไม่สามารถนำมาใช้งานได้ หรืออาจทำให้ไฟฟ้าที่ผลิตจากแผงโซลาร์เซลล์ไม่ปลอดภัย
  • ระบบสายไฟชำรุด หากระบบสายไฟชำรุด อาจทำให้กระแสไฟฟ้ารั่วไหล หรืออาจทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจรได้
  • ระบบป้องกันฟ้าผ่าทำงานผิดปกติ หากระบบป้องกันฟ้าผ่าทำงานผิดปกติ อาจทำให้เกิดความเสียหายต่อแผงโซลาร์เซลล์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ในระบบ

หากพบสัญญาณเตือนเหล่านี้ ควรรีบตรวจสอบและแก้ไขโดยช่างผู้ชำนาญ เพื่อไม่ให้ปัญหาลุกลามจนเกิดความเสียหายรุนแรง สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาทีมงานรับติดตั้ง ออกแบบ Solar Rooftop Thai-A เราเป็นผู้ให้บริการที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

บทความที่เกี่ยวข้อง



ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร :  02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook :thaiagency

Line ID :@thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ