ค่าไฟแพง ให้ Solar Rooftop เป็นตัวช่วย

ปัจจุบันหลาย ๆ บ้านกำลังพบเจอกับปัญหาค่าไฟฟ้าที่แพงขึ้นเป็นเท่าตัว เนื่องจากปัจจัยหลาย ๆ ด้านที่ส่งผลให้ค่าไฟแพง เช่น อากาศร้อนทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าทำงานหนักขึ้น รัฐบาลปรับค่า FT เพิ่มขึ้น จึงทำให้ผู้ใช้ไฟฟ้าพบเจอกับปัญหาค่าไฟฟ้าที่แพงนั่นเอง



แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะในวันนี้แอดมินได้นำตัวช่วยมาให้คุณได้ศึกษาและนำไปติดตั้ง ซึ่งในการติดตั้ง Solar Rooftop นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงนี้ เพราะนอกจากจะช่วยลดค่าไฟฟ้าภายในบ้านของคุณแล้ว ยังช่วยลดความร้อนของบ้านคุณได้อีกด้วย 

ซึ่งในการติดตั้ง Solar Rooftop นั้นสามารถติดตั้งได้ด้วยตัวคุณเองหรือสามารถจ้างบริษัทที่บริการรับติดตั้ง Solar Rooftop มาติดให้ก็ได้ ในการติดตั้ง Solar Rooftop นั้นจะต้องประเมินก่อนว่าบ้านของคุณนั้นมีค่าใช้จ่ายไฟฟ้าต่อเดือนอยู่ที่เท่าไหร่ หรือมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่นั้นมีกี่ชนิด เพื่อจะได้เลือก Solar Rooftop ให้เหมาะสมกับบ้านของคุณอย่างมากที่สุด 

  • Solar Rooftop 5 KW เหมาะสมสำหรับบ้านพักอาศัย , โฮมออฟฟิศ ,สำนักงาน 
  • Solar Rooftop 10 KW เหมาะสมสำหรับโรงเรียน , โรงพยาบาล , โรงงาน , โรงเรียน

ในการติดตั้ง Solar Rooftop จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องให้ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญประเมินหน้างาน เพราะในการติดตั้ง Solar Rooftop  5 KW  และ 10 KW นั้นมีราคาที่แตกต่างกันอย่างมาก ซึ่งถ้าหากบ้านของคุณใช้งานไฟฟ้าน้อยแต่เลือกติดตั้ง Solar Rooftop ที่ KW สูง อาจจะทำให้ Solar Rooftop ผลิตไฟอย่างไร้ประโยชน์

หากท่านใดที่กำลังมองหาผู้ให้บริการติดตั้ง Solar Rooftop บริษัทรับติดตั้ง Solar Rooftop จำหน่ายอุปกรณ์ Solar Rooftop Thai-A  เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการให้บริการติดตั้ง Solar Rooftop ที่เชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร :  02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook :thaiagency

Line ID :@thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ