ลักษณะบ้านที่ควรติดตั้ง Solar Rooftop

หากท่านใดที่ไม่แน่ใจว่าบ้านของคุณนั้นเหมาะสำหรับที่จะติดตั้ง Solar Rooftop หรือไม่ วันนี้แอดมินได้นำสาระความรู้มาฝากอีกทั้งให้คุณได้ทำการพิจารณาว่าพฤติกรรมการใช้ไฟฟ้าแบบไหนที่เหมาะสมกับการติดตั้ง Solar Rooftop 



แผง Solar Rooftop แต่ละระบบก็จะมีความเหมาะสมในการติดตั้งแบบที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับที่เรานิยมกันคือระบบออนกริดจะเหมาะกับบ้าน โฮมออฟฟิศ ร้านอาหาร หรืออาคารที่ใช้ไฟกลางวัน เช่น Solar Rooftop บ้านพักอาศัย ที่คนในครอบครัวที่อยู่บ้านในช่วงกลางวันกันหลายคน บ้านที่มีผู้สูงอายุ หรือครอบครัวใหญ่ กลุ่มคนที่ทำงานที่บ้าน (work from home) และโฮมออฟฟิศที่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้ามากในเวลากลางวัน และควรมีค่าไฟขั้นต่ำ 3,000 บาท เนื่องจากเป็นอัตราการใช้ไฟที่พอจะคุ้มค่ากับกำลังการผลิตไฟฟ้าขั้นต่ำของ Solar Rooftop

เป็นอย่างไรบ้างคะคราวนี้ก็ได้ทราบแล้วว่าบ้านหรือพฤติกรรมการใช้ไฟฟ้าแบบไหนที่เหมาะสมกับการติดตั้ง Solar Rooftop ถ้ารู้อย่างนี้แล้วแอดมินคิดว่าในช่วงหน้าร้อนและค่าไฟฟ้าแพงแบบนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการตัดสินใจที่จะติดตั้ง

หากท่านใดที่กำลังมองหาบริษัทรับติดตั้ง Solar Rooftop รับติดตั้ง Solar Rooftop ราคาโรงงาน บริการติดตั้ง Solar Rooftop ครบวงจร  Thai-A เราเป็นผู้ให้บริการติดตั้ง Solar Rooftop ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจมากกว่า 20 ปี


บทความที่เกี่ยวข้อง


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร :  02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook :thaiagency

Line ID :@thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ